จาก FWD mail ด้านล่าง ผมเคยเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกันครับ เป็นปั๊ม Shell แยก > > มาบข่า เส้น 36 > > ตอนนั้นเติมน้ำมันโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ เมื่อน้ำมันล้น > > เครื่องยนต์จะกระตุก > > สังเกตเห็นน้ำมันล้นออก > > จากถัง รีบดับเครื่อง และออกจากรถ แจ้งให้เด็กปั๊ม หยุดปั๊มทันที ทราบจากเด็ก > > ปั๊มว่าหัวจ่ายไม่ตัดเป็น > > ปัญหาอีกแล้ว เพิ่งเคยเกิดเมื่อวานไม่หายซะที > > นี่แสดงว่าเราไม่ได้เจอเหตุการณ์ > > นี้เป็นคนแรก ปัญหา > > ยังไม่ได้แก้ไขแต่ยังอนุญาตให้ใช้งานได้ โดยที่ลูกค้าไม่ทราบ > > สังเกตจากสภาพภาย > > ในปั๊มไม่ได้เลยครับ > > สิ่งที่ต้องป้องกันตัวและระวังตัวเองทุกครั้งที่เติมน้ำมันคือ > > ดับเครื่องยนต์ทุกครั้งก่อนเติมน้ำมัน > > ไม่นั่งอยู่ในรถขณะเติมน้ำมัน > > สังเกตว่ามีแหล่งประกายไฟ หรือ คนสูบบุหรี่อยู่ใกล้ ๆ หรือไม่
อันตรายจากการเติมน้ำมันแล้วหัวจ่ายไม่ตัด เหตุเกิดวันที่ 27 > > กค. > > 2550 ที่ปั้ม > > ปตท.อ.แกลง จ.ระยอง เลยแยกบ้านบึงไปทางจันทบุรีปั้มปตท.ปั้มแรกซ้ายมือ > > เป็นรถ > > ของเพื่อนที่ทำ > > งาน บ.Grohe Siam เหตุเกิดเพราะหัวจ่ายไม่ตัด > > น้ำมันเต็มถังแล้วหัวจ่ายยังทำงาน > > ต่อทำให้น้ำมันล้น > > ออกนอกถังแล้วมีคนสูบบุหรี่บริเวณใกล้ๆแล้วเกิดระเบิดขึ้นทำให้เจ้าของรถได้รับ > > บาดเจ็บสาหัส
วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น